Sự tiện lợi của thiết bị không dây khi lắp đặt camera Những chiếc camera không dây đang được đặc biệt ưa chuộng. Sự tiện lợi của thiết ...

Sự tiện lợi của thiết bị không dây khi lắp đặt camera

Sự tiện lợi của thiết bị không dây khi lắp đặt camera

Những chiếc camera không dây đang được đặc biệt ưa chuộng. Sự tiện lợi của thiết bị không dây khi lắp đặt camera, chúng giúp quá trình lắp đặt camera Hà Nội trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.


Thiết bị camera không dây được ưa chuộng

Hiện nay, Camera IP không dây EasyN F3 176V rất được ưa chuộng. Chúng sẽ hỗ trợ người dùng giám sát từ xa nhờ khả năng truyền hình ảnh chất lượng HD thông qua các Wi-Fi. Giúp người dùng giám sát nhà riêng và cửa hàng từ xa rất hiệu quả.

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, camera IP không dây dần dần sẽ thay thế các dòng camera cũ hiện nay. Loại camera này có ưu thế nổi bật là kết nối Internet qua các Wi-Fi, mà không cần hệ thống đường dây phức tạp như các loại khác. Không chỉ vậy nó còn tiết kiệm đáng kể chi phí nhờ việc không sử dụng đầu ghi hình và các ổ cứng.


Ưu điểm của dòng camera này

Riêng các dòng camera IP giúp quan sát và ghi hình từ xa khi ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet. Chúng rất nhỏ gọn và tiện dụng, nên việc lắp đặt camera Hà Nội cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng cũng dễ dàng và tiện lợi. Thiết bị hỗ trợ Wi-Fi chuẩn bắt sóng rất tốt. Người dùng có thể điều chỉnh góc độ quan sát dễ dàng nhờ vào công nghệ PTZ theo dõi luân chuyển. Tức là khả năng quay vòng 270 độ và lên xuống 90 độ và zoom cận rõ nét.

su-tien-loi-cua-thiet-bi-khong-day-khi-lap-dat-camera

Đặc biệt camera có thể quay video chất lượng cao. Độ phân giải HD lên tới 1280 x 720 pixel. Có khả năng tự động cân bằng sáng và quay hình ban đêm rất tốt với 10 đèn hồng ngoại. Bên cạnh việc ghi hình, thì camera EasyN F3 176V cũng có thể phát hiện được những chuyển động nhỏ nhất. Sau đó chụp ảnh hoặc quay lại r gửi chồi người dùng qua email, FTP.


Loại không dây này thường được lắp đặt camera Hà Nội trong văn phòng

Các sản phẩm này thích hợp cho hệ thống an ninh, và phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp trong các doanh nghiệp. Với các gia đình lắp đặt camera để chống trộm hoặc theo dõi trẻ nhỏ và trông nom người già. Mục đích sử dụng tại các công ty và cửa hàng có thể quan sát nhằm để quản lý nhân viên và xưởng sản xuất. Giúp quản lý hệ thống nhân sự tại các văn phòng dễ dàng với hơn với các chi phí thấp nhất.

su-tien-loi-cua-thiet-bi-khong-day-khi-lap-dat-camera-1

Việc lắp đặt camera Hà Nội bây giờ vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể liên hệ ngay KTC – đơn vị lắp đặt camera Hà Nội chuyên nghiệp – để được hỗ trợ và tư vấn ngay lập tức.

0 nhận xét: